Yung kaibigan kong mahilig mag share ng picture ng mga pera kasi susuwertehin daw. Nagtataka ako isang buwan ko nang di nakikita sa newsfeed. Nabalitaan ko, wala daw pang load.
Related Posts
Crush: may ruler ka? Me:…??? Crush: f*ck! Sagotin moko!! Me: p*ta! Oo na tayo nah! taena naman eh
“Parang usok ka ng vape. Kasi ang kapal mo na mabilis ka pang maglaho.”
TASYO: San gnagawa ang uling? KULAS: Sa coal center! KULAS: Ano twag sa yaya ni Nora? TASYO: Maid of Aunor! Continue Reading..
ano ang pinakanakakatawang trip ang nagawa mo sa kapatid mo?? 😂 haha Me: yung pinagdikit ko ang daliri ng kapatid Continue Reading..
Photographer: Hey Inday! want to have some photos? Inday: Oh, I love photos and vevengkas and falitaws and somans and Continue Reading..
Noon: Kapag maganda, liligawan agad. Ngayon: Kapag maganda, titi-tigan muna, baka bakla.
Nutrition month na pala,yung mga bakla marami nanamang kakainin na talong at saging.🤔 R.I.P. sa hindi naka gets
Sabi nila LOVE is in the Air. Tang*na hangin nga hindi makita pagmamahal pa kaya??
