[Baliw tumawag sa mental]
: Hello, may tao pa po ba sa ROOM 1043?
: Wala na, bakit?
: Wala naman, chineck ko lang kung nakatakas ba talaga ako. =)😂😂
: sh*t
-Bhe
Related Posts
Crush kahit di ka sumali ng The Voice iikot parin ako, cause I want you! bO0m! Bohai kapA?! WAtEr? U Continue Reading..
Anak: lagi na lang akong mali.. wala na akong ginawang tama, hindi nyo ako mahal!! Huhuhu!! Tatay: anak, nagkakamali ka.. Continue Reading..
Boy: Best May Napaginipan Ako Kagabi. Girl: Ano? Boy: Nasa Loob Daw Tayo Ng Nasusunog Na Bahay.IKAW, AKO At Ang Continue Reading..
Anak: Mommy nakita ko po si daddy at si yaya kagabi. Taranta si Daddy. Daddy: Anak tumahimik ka, kung ano-ano Continue Reading..
Sino Pipiliin nyong maka-Date mga Girls? Maputi na Kulot o MAPUTI ANG BUHOK TAPOS KULOT ANG BALAT?
“Pinoy Henyo” Pedro: Tao ba To? Juan: Hindi Pedro: Lugar ba to? Juan: Hindi! Pedro: Bagay ba to? Juan: Oo! Continue Reading..
Pati ba naman I love you made in China?
NANAY,TATAY gusto ko tinapay ATE,KUYA gusto ko kape LAHAT ng gusto ko ay di AKO gusto