Maria: Babe, ano regalo mo sakin sa 1st anniversarry natin?
Boknoy: Hmmm, dadalhin kita sa Africa babe.
Maria: Talaga babe ? Eh sa 2nd anniversary natin ?
Boknoy: Syempre, susunduin na kita.
Related Posts
Nakita ko si Emma Watson kanina. Napatalon ako sa tuwa. Paglapit ko tang*na nauntog ako. Salamin lang pala
Si juan naglalakad pauwi nang makasalubong niya ang kumpare na si Pedro.. Pedro: Juan, Bakit hindi ka inabot ng isang Continue Reading..
KINANTAHAN SI CRUSH NG ALPHABET ME; A B C D E F G H I LOVE YOU WILL YOU MARRY Continue Reading..
Hindi lahat ng problema dapat ipaalam mo sa iba. Dahil may mga taong hindi ka na tutulungan, ichi-chismis ka pa. Continue Reading..
I am not dum i wud rather be a detective in my relationship
anak:yaya,tanghali na pero bakit hindi pa lumalabas sila mama at papa sa kwarto yaya:ewan ko ba pero kagabi humihingi sila Continue Reading..
Pati ba naman I love you made in China?
Tatlong tao na walang ka chat. 1. Ikaw 3. Ikaw ulit 3. Ikaw nalang parati