when I was Grade 3
siya namomroblema kasi gabi na nung umuwi yung gf nya
ako pinoproblema ko kasi ginabi na ko sa paglalaro ng pogs at teks!
Related Posts
Anak: Mommy nakita ko po si daddy at si yaya kagabi. Taranta si Daddy. Daddy: Anak tumahimik ka, kung ano-ano Continue Reading..
Worthless Useless Lazy Bastard Yes! That’s me
bakit mo pinagsisiksikan ang sarili mo sa kanya?? Ano tingin mo sa sarili mo, sardinas?? Shunga!! Hipon ka teh, HIPON
Wow pasukan na naman sa lunes. Excited na kong pumasok sa school at matuto ng bagong lessons !
Isang Kano Nahuli ng MMDA MMDA:whats your name “may hawak na panicket” Kano:Von congriski Papakovitz MMDA:”tinago ang panicket” ok dont Continue Reading..
SHORT HORROR STORY:🙈😮 PASUKAN NA SA LUNES!
Kanina sa tindahan bumili ako ng bigas, softdrinks at itlog. May kasabay akong chix na kakilala ko naman. Bumibili rin Continue Reading..
Naguhuluhan ako sa math teacher namen bat kaya desperado syang mahanap yung ex no ? Siguro panahon na para malaman Continue Reading..