in chat
Mariela: babe, go to the house. Nobody. Hurry.
Engot: ok babe. I’m going.
Mariela: Speed Ah.
Engot: of course babe. Hihi
-After 15mins
Engot: babe, here I am. Why Nakalock the door.
Mariela: you said you babe eh. Nobody. Hihihi
Related Posts
English class(bawal magtagalog) . STUDYANTE: Ma’am may I go out? MA’AM: Why? STUDYANTE: Because Father, Mother, Me MA’AM: What? STUDYANTE: Continue Reading..
Kung kay Cinderella talaga Ang sapatos? Bat nalaglag? Isa lang ibig sabihin Neto, malandi sya🙈😂ilaglag ba naman Ang sapatos para Continue Reading..
. yung feeling na nagpaparamdam na ang tag ulan.. pero yung plano nyong mag swimming wala pa rin
JEEP PINARA NG PULIS driver: bakit boss ano violation ko? pulis: wala! driver: Loko 2! bakit mo ko pinahinto?? pulis: Continue Reading..
Kaaway:Para kang taong grasa ahhahaha…. Ako:Hoy ang mga banat mo hindi masakit, mas masakit parin yung iniwan ka tapos pinagpalit
si daddy may dalawang laruan barbie at superman, pinapili nya si junior. daddy: anak pili ka, barbie o superman? junior: Continue Reading..
Isang Kano Nahuli ng MMDA MMDA:whats your name “may hawak na panicket” Kano:Von congriski Papakovitz MMDA:”tinago ang panicket” ok dont Continue Reading..
Lahat daw tayo may papel sa mundo… Ewan ko lang kung totoo, kasi kapag quiz, nanghihingi lang ako..