boy1:badtrip pre
boy2:bakit pre,ano problema?
boy1:lahat nalang ng naging gf ko iisa ang mukha
boy2:bakit naman pre?
boy1:pare-parehas silang MUKHANG PERA
Related Posts
JUAN:pare,si misis niyaya akong makipagtalik yung Dogstyle raw.. Pero ayaw ko Pedro:Naku,pare ang sarap ka nga nyan.. Bakit ayaw mo?? Continue Reading..
Maria: Aba, aba ! Gabi ka na naman umuwi ! Ilang ulit nay an ah ! Boknoy: Pwede ba, tigilan Continue Reading..
Boknoy: Doc, may problema ako, ako inom sabaw, dumi ko sabaw rin, kain ako mais, dumi mais rin. Ako kain Continue Reading..
Alam mu sa tuwing nag kakatitigan tayo parang kamukha mu ang aso ko sa bahay hahhahahha charrot
IPHONE 7 Dad:anak,naaalala mo pa ba yung iniiyakan mong IPHONE 7 noon sa mall?☺ Anak:oo naman dad,bakit😍😍😍 Dad:wala lang anak,naalala Continue Reading..
Minsan talaga kailangan natin mapag isa lalo na pag may dala kang pagkain
Pag binato ka ng BATO, batuhin mo ng bulaklak para SWEET, pero isama mo yung Paso para my IMPACT 🤣😂
Amerikano,Filipino at Hapon nagpapalimigan ng IHI. Amerikano umihi sa pool. (Nag-yelo ang pool) palakpakan mga tao. Sumunod ang Hapon. Umihi Continue Reading..