Maid: Sir sinong mas yummy? si mam ba o ako?
.
Sir: Syempre naman ikaw day! bakit?
.
Maid: Naguguluhan lang po kasi ako eh…
sabi kasi ng driver, eh mas yummy daw talaga si mam!
Related Posts
LATE NA UMUWI ANG MISTER NYANG NGO-NGO SA BAHAY Dumating na si mister~ Mister: (Tinakpan ang mata ni misis sabay Continue Reading..
Gusto mo bang kumita kahit nasa bahay lng?? mag benta ka ng yelo 5 pesos ang isa, gumawa ka ng Continue Reading..
Facebook = FB YouTube = YT Mobile Legend = ML Kinabahan naman ako sa TikTok
sa sobrang hirap mo, hindi ka lang Poor, three ka lang
bakit ganun di ako nabubunot sa raffle ng appliances? pero punyeta kapag recitation lagi akong unang natatawag hayyssss
Kung sa tarlac may teralco Sa manila meralco Syempre ikaw mahal ko Ayiettttttttbboommm Blackout
Sana kandila ka nalang para habang pinapatay kita pumapalakpak sila joke
Hulaan ko, crush mo may mata. Pero Walang pagtingin sayo