Son: Mom, why is sister, Victoria name?
Mother: Son, because of our motel made him.
Son: is that brother? Toyota name?!
Mom: of course, in our car he did! Go to bed now!
Related Posts
Tonyo: gusto ko pong maging sundalo! para makatulong sa kapwa! pedro: ako gusto ko maging doktor para makapanggamot sa kapwa! Continue Reading..
Nanay: Nak! Di ka ba nahihiya? ligpit ako ng ligpit dito tapos ikaw laro ka lang ng laro diyan. Anak: Continue Reading..
Hindi porket lumilingon ako nangongopya na? di ba pwedeng naninigurado lang?
Sabi ni noynoy bawal ang wang wang, Nakita panty ng nanay mo naka tiwang Wang
Photographer: Hey Inday! want to have some photos? Inday: Oh, I love photos and vevengkas and falitaws and somans and Continue Reading..
Kapag nagbabasa ng wattpad asahan mo may asawa na yan!
sa cr may dalawang cubicle at sa loob nun ay may dalawang lalaki. lalaki 1: uy!pre musta? lalaki 2:*nagtaka pero Continue Reading..
erning:hilo sir mag aaplay po ako bilang sundalo! sir:sige nasan ang mga papeles mo?! erning:nandito po. (nagbabasa sa papeles) sir:o Continue Reading..