Mom: Ashley, why is your brother crying? Not mod aw gave you eat.
Ashley: I gave him mom. I don’t know why still crying.
I was still ripe on him.
Mom: what do you eat?
Ashley: Chili po.
Related Posts
Tanong: Nakaka HIGH BLOOD ba ang kanin? Sagot: Oo naman lalo na kapag walang ulam.
Tito: Nak, pakikuha nga ako ng buko salad sa ref. Ako: Ah ok po, tito. Tito: Siya nga pala, saan Continue Reading..
Teacher: Juan pag tinanong kita sumagot ka ng mabilis Juan: sige po ma’am Teacher: 1+1? Juan: Mabilis!!
Bakit ang mahal ng iPhone X? Diba dapat pag ex, di na mahal? Boom.
ATTY: inday pwede mo bang i-describe ang nangrape sayo? INDAY: Panget, Panot, Maitim, Pango ilong, tagyawatin, pandak….. SUSPEK: Sige mang Continue Reading..
Pinutol ko Pakpak ng tutubi, at sinabi kong “Sige! ngayon ka lumipad!”, pero nakastay pa rin siya sa kamay ko Continue Reading..
Guys, help me please. Yung kapatid ko nalunok niya yung memorycard 64GB. Kagabi pa siya, ayaw niya na tumigil, kinakanta Continue Reading..
hi,, welacome to youtube channel nag babalik pero sya di bumalik😂😂😂😂😂