Maid: Sir sinong mas yummy? si mam ba o ako?
.
Sir: Syempre naman ikaw day! bakit?
.
Maid: Naguguluhan lang po kasi ako eh…
sabi kasi ng driver, eh mas yummy daw talaga si mam!
Related Posts
Kaaway:Para kang taong grasa ahhahaha…. Ako:Hoy ang mga banat mo hindi masakit, mas masakit parin yung iniwan ka tapos pinagpalit
YUNG MAS MATAAS PA YUNG NAKUHA NUNG PINAKOPYA MO. WOW MAGIC! -Dude
Mahal mo sya at mahal ka niya pero BAKIT hindi naging kayo?
Kapag ang TENGA mo KUMATI, ibig sabihin may taong gustong gusto kang makita, Kapag ang ILONG mo KUMATI, ibig sabihin Continue Reading..
Naglakad ako sa SM, nasa 3 floor ako na palapag kasi maraming naglalakad dun na mga chicks, Syempre dahan dahan Continue Reading..
3 types of waves 1. Seismic Waves 2. Oceanic Waves 3. Sorry napindot lang
May nakita akong pulubi sa tanauan hahaha namamalimos
Sa Simbahan. Boknoy: Father, sino po ba ang gumawa sa akin ? Father: Ang diyos iho. Boknoy: Eh,sa mga kapatid Continue Reading..