Naguhuluhan ako sa math teacher namen bat kaya desperado syang mahanap yung ex no ? Siguro panahon na para malaman nya Na di Na sya babalik
Related Posts
iT’S JHONG TIME! Jhong: Bella,sinong superhero ang tanga? Bella: Sino? At bakit? Jhong: Si Superman nagsuot ng Pantalon tsaka nagbrief.. Continue Reading..
Anong ayaw na ayaw na kanta ng Centipede? Ano? I have two hands, the left and the right..
3 ayaw kong mangyari: 1. Makitang may kasamang iba si crush 2. Mauntog yung boobs ko sa masikip na pinto Continue Reading..
Bakit ang mahal ng iPhone X? Diba dapat pag ex, di na mahal? Boom.
girl:kuya pabili nga po ng sardinas tindero:anong sardinas? girl:ung naka bote kuya meron kayo?malamang ung naka lata konting common sense Continue Reading..
Naglalakad c juan nang bigla syang na dudumi. Tumakbo siya agad sa damuhan na matataas. At d0on sya nag dudumi. Continue Reading..
Crush kahit di ka sumali ng The Voice iikot parin ako, cause I want you! bO0m! Bohai kapA?! WAtEr? U Continue Reading..
Huwag mong isusulat ang name mo sa condolence book pag dumalaw ka sa patay.Kasi pagkatapos ng libing nag-kakaroon ng raffle Continue Reading..
