Ako: Walang pasok sa friday kasi chinese new year daw
Sya: Chinese kaba?
Ako: Eh bakit pag araw ng mga bayani, di ka pumapasok. Bayani kaba?
Related Posts
Short Story . BF : nakita mo yung Puno ? GF : Oo naman ! BF : Anong napapansin mo Continue Reading..
Boy: Best may napaginipan ako kagabe. Girl: Oh anu naman Yun? Boy: Nasa loob daw tayo ng nasusunog na bahay. Continue Reading..
Di ko tinanggap yung meralco bill namin sabi ko iabot nyo nalang sa nangangailangan.
Kung Si Juan ay may maria at si pedro ay may inday eh ano nmn kay dak’s? Syempre si Pempem😂💪 Continue Reading..
May Tanga na pumasok sa Appliance Store… Tanga: Miss gusto ko bilhin yang TV. Saleslady: Sorry hindi ako nagbibinta sa Continue Reading..
Dun tayo sa babaeng parang Red Horse, “Malakas ang Tama pero di Wasak!”
Tatay:Anak may tanong ako 1+1=___?? Anak:Tay hindi ko po alam… Tatay:hay naku anak papatayin ka ng kabobohan mo… Anak:Tay,pag nakakita Continue Reading..
Crush: may ruler ka? Me:…??? Crush: f*ck! Sagotin moko!! Me: p*ta! Oo na tayo nah! taena naman eh