anak:yaya,tanghali na pero bakit hindi pa lumalabas sila mama at papa sa kwarto
yaya:ewan ko ba pero kagabi humihingi sila ng petrollium jelly tapos MIGHTY BOND ung naibigay ko sa kanila
Related Posts
Pedro: Pare, pag naliligo kah, ano unang nababasa sa katawan moh? Boknoy: Eh di paa. Pedro: Mali! Hahaha Kamay kaya! Continue Reading..
Aanhin pa ang edukasyon? Kung ang inspirasyon nasa kabilang section!
“Japanese” Kwento ko lang. Nasa work kasi ako kanina breaktime namin. Yung kasama ko may dalang libro. Tagalog to Japanese Continue Reading..
Alam mu sa tuwing nag kakatitigan tayo parang kamukha mu ang aso ko sa bahay hahhahahha charrot
Boknoy: Sir, pinatawag mo daw ako. Mr.Chu: Oo. Boknoy: Bakit po sir ? Mr.Chu: Magj*k*l ka sa C.R. -after 10mins Continue Reading..
ang cute ng mga babaeng ang kapal maglipstick kulang na lang magwig sila tapos magsuot ng malalaking sapatos
Leron Leron Sinta,bakit pandak kpa? Nalilito ako,kung MINIONS ka O PANDA? Pag nag umbrella na,mushroom na ang porma..Anu ba tlaga,tatangkad Continue Reading..
Anak: Tay ano ang english ng puno ? Tatay: Wood anak. Anak: Nge, sabi ni teacher tree daw. Tatay: Kung Continue Reading..