Tindero: Bili na po kayo kurtina.
Pare: pabili nga ng kurtina nyo. Yung pang computer ah.
Tindero: wala naman pong pang computer na kurtina eh. Bat nyo po ba ilalagay sa computer?
Pare: may windows kasi yung computer ko eh.
Tinder:….
Related Posts
Tatay: Bakit bagsak grades mo?? Anak: How can I pass if my teacher hates me? Para lang LOVE yan, kahit Continue Reading..
Juny:Ang tapang talaga ni paeng! Biro mo, tumalong ng wlang parachute. Lim:ohh,, totoo saan mo iyan nabalitaan?? Juny:dun sa kanyang Continue Reading..
Di porket sinabihan kang PAKBOY eh cool ka na kaagad di ba pwedeng MUKHANG RAPIST ka lang!
Isang araw nawala ang bird ng pari, dahil sa sobrang mahal niya ito nanawagan siya sa kanyang misa. Pari : Continue Reading..
Kid: yaya look boats! Yaya: those are not boats ,they are yacht Kid: yaya spell yacht Yaya: you’re right, they Continue Reading..
Boy: Babe password kaba? Girl: bakit? Boy: Kasi di kita kayang kalimutan Girl: Ayieeee ang sweet naman!😍 Boy: pero kaya Continue Reading..
Kung wala kang balak lagyan ng label kng anung meron tayo, at least iinform mo naman ako kung kailan mo Continue Reading..
Teacher: Juan pag tinanong kita sumagot ka ng mabilis Juan: sige po ma’am Teacher: 1+1? Juan: Mabilis!!