NBA ka ba??? Kasi khit MIAMI akong ginagawa.CAVS DALLASan ikaw parin ang laman ng pusot isip ko.khit habulin pako ng.RAPTORS AT GRIEZZLIES kagatin ng..TEMBERWOLVES at kalmutin ng BOBCATS.khit pasabugan man ako ng ROCKETS tamaan ng THUNDER masunog sa SUNS at matunaw sa BLAZERS magtawag kaman ngWIZZARDS at ako’y e MAGIC kaya ko paring maging..WARRIORS.ng puso mo o teka teka time SPURS muna.. napansin ko lng yung CLIPPERS mo bagay pla sayu.pati mata ng HAWK ay mabubulag sa kagandahan mo..pasensya na kung mahaba-haba ang banat ko may CELTICS narin kse yung utak ko ee..biruin mo 76ERS na ang lumipas pero ikaw parin ang nasa isipan ko..BULLS eye na kse sa puso ko at sa pag ibig ko coz your JAZZ may one and only..ganyan ka LAKERS ang tama ko sayo ohh ano NUGGETS mo ba? yung wala wag ng hanapin
Related Posts
Kapapasok lang sa motel ng dalawang magkasintahan. Sobra ang pananabik nila sa bawat isa, agad na sinandal ni bf si Continue Reading..
Oo pangit ako sa personal. Di ako maputi at di rin katangkaran pero baka pag narinig mokong kumanta magpakamatay ka
Yung Papasok ka sa pa aralan na bago ang sapatos tapos pag dating mo sa room aapakan lang💪👊 ano yan Continue Reading..
SA SOBRANG BAIT KO PATI NA NGANGAROLLING PINATAWAD KO!
WHISPER AT PALMOLIVE. JUAN;hi ma MOTHER:kamusta ang test.. JUAN:yun ma parang whisper MOTHER:anong whisper.. JUAN:nonononono check✅ MOTHER;hay naku buti pa Continue Reading..
Hubaran mo muna .. Silipin mo. Ibuka ng maigi Kainin mo na masarap ang pakiramdam. Kapag lumabas yung puti kainin Continue Reading..
kung pampahaba ng buhay ang pancit bakit hindi ito nireresita ng doctor? comment down 👇 who want some answer
Q-ANUNG MARTIAL ARTS ANG DI KAPANI PANIWALA A- EH DI WUSHUUUUUUU
