Crush pag di ka naging akin para ka talaga sa iba
Related Posts
Alin ba ang mas dapat mong paniwalaan Ang “sign” na hinihingi mo o ang puso mo
lamnyo ba ? dapat ini enjoy naten yung bawat memories na nagaganap saten araw araw, kasama yung mga taong kasama Continue Reading..
Masakit maghintay sa wala pero mas masakit maghintay sa parang meron
Tandaan! “Players only love you when they’re playing.” means!!! mahal ka lang nila pag wala na silang mapaglaruang iba…
Wag mag expet ng Sobra ng d masktan ng Bongga.
Dun ka sa mga taong nakaka-appreciate satin. Hindi dun sa mga taong ginawa mo na lahat, tangina parang hangin ka Continue Reading..
Para akong Takure na nakasalang sa kalan,’ wag mo akong sindihan dahil kapag pumito ako sisiguraduhin ko sa’yong hindi mo Continue Reading..
“Kung lolokohin ka man ng partner mo, choice niya yun. Yan yung mga bagay na hindi natin mapipigilan or bantayan Continue Reading..
